HIỆP THỦY CERAMICS
GẠCH ỐP LÁT DẪN ĐẦU XU HƯỚNG
Là doanh nghiệp chuyên cung cấp các sản phẩm gạch ốp lát dẫn đầu về xu hướng thiết kế, về mẫu mã sáng tạo và chất lượng vượt trội cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Hiệp Thủy đồng hành cùng Webdepre với mong muốn sẽ là điểm đến của những ai yêu cái đẹp, là thương hiệu giá trị được tin tưởng và đồng hành cùng mọi người, mọi nhà và mọi công trình.
Mục tiêu dự án
Tạo ra một sản phẩm chất lượng, tương tác tốt đối với người dùng. Đem đến một trang web thu hút khách hàng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu của doanh nghiệp.
– Chuẩn SEO, UI UX: Nâng cao thử hạng website trên trang tìm kiếm (SERP) đồng thời có giao diện đẹp mắt và dễ dàng sử dụng.
– Tối ưu Moblie First: Với hơn 70% người dùng truy cập web trên di động, tối ưu trải nghiệm trên điện thoại cũng là phương thức quan trọng để không bỏ lỡ khách hàng.
– Tăng tính chuyển đổi: thúc đẩy khách hàng truy câp website thực hiện hành động mong muốn (tư vấn, liên hệ ngay,…)
– Xây dựng thương hiệu uy tín trong ngành.
– Website thể hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp.
– Tăng doanh thu.
Thời gian thực hiện
Tổng thời gian dự án: 15 ngày
1. NHẬN Ý TƯỞNG VÀ THIẾT KẾ: 5 ngày
– Nghiên cứu: 2 ngày
– Triển khai bố cục và hoàn thiện thiết kế: 3 ngày
2. LẬP TRÌNH WEBSITE: 8 ngày
– Code front end: 4 ngày
– “Kiểm thử” từ bước “Code front end” đến hết “tinh chỉnh”: 8 ngày
– Code front back: 4 ngày
– Demo: 3 ngày
3. BÀN GIAO VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 2 ngày
– Tinh chỉnh: 1 ngày
– Nghiệm thu – Đào tạo – Bàn giao: 1 ngày



