KEM 35
CHUYÊN SẢN XUẤT VÀ CUNG CẤP CÁC LOẠI KEM CHẤT LƯỢNG CAO
Với những danh hiệu mà kem Tràng Tiền 35 có được, doanh nghiệp luôn tự tin với danh tiếng và sự uy tín về sản phẩm của mình. Trên con đường phát triển trong ngành thực phẩm, Kem 35 luôn tìm kiếm một đối tác đồng hành để xây dựng và phát triển thương hiệu của mình. Để thực hiện điều đó, Kem 35 đã lựa chọn đồng hành cùng Webdepre để xây dựng thương hiệu uy tín, chất lượng, nâng câng vị thế của mình trên thị trường kem tại Việt Nam.
Mục tiêu dự án
Tạo ra một sản phẩm chất lượng, tương tác tốt đối với người dùng. Đem đến một trang web thu hút khách hàng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu của doanh nghiệp.
– Chuẩn SEO, UI UX: Nâng cao thử hạng website trên trang tìm kiếm (SERP) đồng thời có giao diện đẹp mắt và dễ dàng sử dụng.
– Tối ưu Moblie First: Với hơn 70% người dùng truy cập web trên di động, tối ưu trải nghiệm trên điện thoại cũng là phương thức quan trọng để không bỏ lỡ khách hàng.
– Tăng tính chuyển đổi: thúc đẩy khách hàng truy câp website thực hiện hành động mong muốn (tư vấn, liên hệ ngay,…)
– Xây dựng thương hiệu uy tín trong ngành.
– Website thể hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp.
– Tăng doanh thu.
Thời gian thực hiện
Tổng thời gian dự án: 7 ngày
1. NHẬN Ý TƯỞNG VÀ THIẾT KẾ: 2 ngày
– Nghiên cứu: 1 ngày
– Triển khai bố cục và hoàn thiện thiết kế: 1 ngày
2. LẬP TRÌNH WEBSITE: 4 ngày
– Code front end: 2 ngày
– “Kiểm thử” từ bước “Code front end” đến hết “tinh chỉnh”: 4 ngày
– Code front back: 2 ngày
– Demo: 2 ngày
3. BÀN GIAO VÀ HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: 1 ngày
– Tinh chỉnh, nghiệm thu, bàn giao: 1 ngày



